Loading...

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Bài giảng Quản trị kinh doanh mini MBA

Con đường kinh doanh luôn là con đường gập ghềnh chỉ dành cho những người có ý chí thép. Bài giảng Quản trị kinh doanh mini MBA của tiến sĩ Lê Thẩm Dương sẽ giúp các bạn đang có ý định hoặc đã đang kinh doanh hiểu được những điểm giá trị cốt lõi của kinh doanh. Bạn muốn bán hàng thành công, muốn công ty phát triển? Vậy thì bạn đừng bỏ qua video bài giảng vô cùng bổ ích và chi tiết này.

Tóm tắt bài giảng Bài giảng Quản trị kinh doanh mini MBA của Ts Lê Thẩm Dương - Nguyễn Hữu Thái Hòa - Nguyễn Đình Long

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Bài giảng Quản trị kinh doanh mini MBA
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Bài giảng Quản trị kinh doanh mini MBA
Bài giảng của Ts Lê Thẩm Dương về Quản trị kinh doanh mini MBA nói về những diễn biến và tác động sâu sắc của khủng hoảng kinh tế lên hoạt động của các doanh nghiệp. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể sống khỏe, bay khỏe giữa những cơn bão khủng hoảng liên tục ập đến? Làm sao để có thể vững mạnh và tiến tới khi Việt Nam ngày càng gia nhập vào nhiểu tổ chức thương mại quốc tế. Làm sao để tăng trưởng trong thời đại thế giới phẳng và sự cạnh tranh, chèn ép gay gắt từ các công ty nước ngoài có hàng trăm năm kinh nghiệm phát triển?

Không chỉ thế, Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương còn nêu lên những hạn chế, tồn đọng của doanh nghiệp Việt Nam với lề thói kinh doanh mang nặng tư tưởng bao cấp. Để có thể thoát khỏi chiếc gông nặng nề này ta cần làm gì? Mời các bạn theo dõi các thông tin bổ ích qua Video bài giảng Quản trị kinh doanh mini MBA do chính Ts Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy nhé.

Video 4925592642469905484

Post a Comment

emo-but-icon

Home item