Loading...

Lý lịch, tiểu sử vị Tiến sĩ chửi bậy Lê Thẩm Dương Wikipedia

Lê Thẩm Dương - vị tiến sĩ làm tốn bao nhiêu giấy mực của các tờ báo từ trung ương cho tới địa phương. Ông cũng là người thầy tạo ra những làn sóng ủng hộ và phản đối gay gắt trên các diễn đàn và mạng xã hội tại Việt Nam. Sự nổi tiếng cũng như những tranh cãi không ngừng nghỉ về tư tưởng, con người ông từng gây bão trên Wikipedia một thời. Đến nỗi, trang lưu trữ thông tin nổi tiếng thế giới này phải đưa ra biểu quyết xóa bài cho Tiểu sử Ts Lê Thẩm Dương. Với đa số phiếu thuận, Profile tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã chính thức biến mất trên Wikipedia, tạo nên làn sóng bức xúc dữ dội trong cộng đồng những người ủng hộ ông. Mời quý bạn độc giả cùng Lê Thẩm Dương wiki tìm hiểu về lý lịch của vị tiến sĩ đặc biệt này nhé!

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là ai?

Lý lịch, tiểu sử vị Tiến sĩ chửi bậy Lê Thẩm Dương Wikipedia
Lý lịch, tiểu sử vị Tiến sĩ chửi bậy Lê Thẩm Dương Wikipedia
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh đồng thời cũng là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Nhân sự,...

Ts Lê Thẩm Dương sinh ngày 01/06/1960, gốc ở thành phố Hải Phòng nhưng được sinh ra ở tỉnh Phú Thọ. Khi xưa cha ông theo học về ngành Ắc quy tại Thẩm Dương – Trung Quốc và đã thành danh với nghề này nên đã đặt tên ông theo địa danh đó.

Từ miền quê Hải Phòng, ông tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế quốc dân rồi vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Trải qua nhiều biến cố, giờ ông đang giữ chức trưởng khoa Tài Chính trường Đại Học Ngân Hàng Tp.Hồ Chí Minh.

Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương là khách mời quen thuộc của các diễn đàn, hội thảo về tài chính, quản trị nhân sự, kinh doanh và chứng khoán trên đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó ông cũng giữ vai trò đặc biệt trong các tập đoàn lớn như Hoàng Anh Gia Lai, Tập đoàn Dầu Khí, Khatoco Khánh Hòa và một số ngân hàng khác.

Lê Thẩm Dương là một vị Tiến sĩ đặc biệt. Ông không phải là một vị tiến sĩ giấy, càng không phải là một người thầy theo khuôn khổ giáo dục thông thường. Những kiến thức, tư tưởng của ông được đúc kết từ hàng chục năm kinh nghiệm và được trình bày bằng lối diễn thuyết đặc biệt, đôi khi gây shock đối với nhiều người.

Bằng những nhận định khách quan, Website Tiến sĩ Lê Thẩm Dương wiki xin trân trọng giới thiệu tới quý bạn độc giả những thông tin, phân tích, bài giảng cũng như tranh cãi mới nhất xung quanh vị tiến sĩ có 1-0-2 này. Hi vọng trang web này có thể trở thành một wikipedia mới để những người muốn tìm hiểu về tiến sĩ có thể tìm được những thông tin hữu ích về Lý lịch, tiểu sử vị Tiến sĩ chửi bậy Lê Thẩm Dương Wikipedia.

Post a Comment

  1. Hinh nhu nam sinh cua TS co su nham lan

    ReplyDelete
  2. cho hỏi tại sao lại xóa tiểu sử của Ts LTD trên wikipedia vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trước khi mình làm web này thì tiểu sử của tiến sĩ trên Wikipedia đã bị biểu quyết xóa rồi. Mình cũng không rõ lý do tại sao. Theo suy đoán của mình, có thể do những tư tưởng và phong cách trình bày của thầy gây tranh cãi quá nhiều nên mới có vụ đó.

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
  3. Ts. Lê Thẩm Dương có hai điều cần nói. Một là hay chửi thề trong khi diễn thuyết. Điều này dân Việt Nam nghe khó lọt tai cho rằng lỗi thuộc phạm trù đạo đức. Tuy nhiên chửi thề chỉ là thói quen cũng như nói ngọng mà thôi. Hai là nói đúng bản chất sự vật hiện tượng, không né tránh. Điều này có thể làm thức tỉnh dân Việt Nam khi họ đang ngủ 4000 năm.
    Dù sao đây cũng là vị TS thực học thực làm mà dân Việt Nam cần phải học theo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng thầy là một người có một không hai.... Trong số triệu người Việt Nam....

      Delete
    2. Đúng thầy là một người có một không hai.... Trong số triệu người Việt Nam....

      Delete
    3. Thich nhat cau noi cua thay: doi co 2 loai mot la biet lam ma khong biet tai sao va con mot loai la biet tai sao ma khong biet lam ( loai nay rat nhieu)

      Delete
    4. Từ thời bác Hồ. H đất nước VN mới có 1 người như thầy. Người thầy vĩ đại nhất VN nhỉ

      Delete
    5. Sạo. Nhãm, thực dụng. thiếu nhân văn

      Delete
    6. Dân tộc ngủ 4000 năm.Nói câu thiếu ăn học lắm

      Delete
    7. Việt nam hay đặt nặng chửi thề ,nhưng tây tôi thấy nó nói từ "fuck" trên truyền hình phim ảnh thậm trí người làm lãnh đạo ,đừng quan trọng quá , vậy mới thấy mình lạc hậu chấp nhặt , động tí là mấy thằng ngu " mày nhìn đểu tao à " cả thế giới mỗi việt nam có khái niệm nhìn đểu .động nói là " mày nói đểu tao à " nói tục là vô văn hóa ... mấy thằng ghen ăn tức ở chậm tiến

      Delete
  4. May nguoi noi bay thi khong bao gio lam bay, con may thang an noi van chuong qua thi thuong lam bay

    ReplyDelete
  5. Thế nào là thức tỉnh 4000 năm?? 4000 năm vừa rồi tổ tiên bạn nằm hưởng thụ trung quốc pháp mỹ nhật cưỡi à Cuong Pham Van?? Khi viết j đó bạn nên lắc đầu tí cho não nó động đâyj nhé.

    ReplyDelete
  6. Ôi chỉ là nói và toàn là nói thôi mà, VN ta thì tiến sĩ chuyên nói và tiến sĩ chuyên viết thôi còn phát minh chế tạo ra những cổ máy thực dụng thì dành cho nông dân trình độ chưa hết cấp phổ thông đó mà

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khổ quá, ông ý là người chuyên ngành kinh tế, nếu ông không nói chắc ông ý chế tạo ra robot cho bạn dùng. Trước khi mở mồm thì phải biết nghĩ chứ. Ông ý chỉ toàn nói thôi nên Hoàng Anh Gia Lai, Tập đoàn Dầu Khí, Khatoco Khánh Hòa... nó mới chỉ được thế thôi. Sa mạc lời

      Delete
    2. Tôi đồng tình với ý của bạn..nếu như không giỏi thì thu nhập của ông không khủng như vậy...nhìn những gì họ đang có thì biết. Còn mấy người chê người ta này nọ thì nhìn lại mình không là gì trong xã hội..😁😁😁

      Delete
    3. Ông dương này cũng có tài ăn nói, những tài khác thì cũng không biết thê nào, nhưng cách nc thì hơi ghét,đôi khi nc bậy bạ thiếu tôn trọng người nghe.

      Delete
  7. Phan Anh Cuong, mình đồng cảm với bạn, mình hiểu bạn đang nói rất đúng ý của mình :)

    ReplyDelete
  8. Tôi thích loại người này,

    ReplyDelete
  9. Nói thì đơn giản, cộng thêm chút tiểu xảo về tâm lý nữa thì có vẻ ok. Đưa cho 1 DN sản xuất mà điều hành được mới là tài.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tay nhanh hơn não là định nghĩa của ngu

      Delete
  10. Thầy là một người đáng kính, những kinh nghiệm của thầy truyền đạt đã giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống và con đường sự nghiệp!

    ReplyDelete
  11. Thầy là một người đáng kính, những kinh nghiệm của thầy truyền đạt đã giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống và con đường sự nghiệp!

    ReplyDelete
  12. Nói được làm được khâm phục

    ReplyDelete
  13. Do chế độ ngủ quên chứ lo phải dân tộc

    ReplyDelete
  14. Cái mà thầy thể hiện ra cho nhiều người thấy là cái mà thầy nghĩ là nhiều người có thể hiểu được (khả năng hiểu của mỗi người phụ thuộc vào nhiều thứ) và số đông thích thú đó sẽ thay đổi. Còn câu nói của bạn mơ hồ quá, "hướng tâm linh" là cái gì? tại sao "hướng tâm linh" thì mới quyết định phần người trong chúng ta? nếu hướng theo tâm linh thì hướng về đâu? làm cái gì? thể hiện như thế nào? bạn cho mình xin link hay sách hay tài liệu tham khảo nào của bạn khiến cho bạn phát ngôn câu đó để thuyết phục mình với.
    -> email: phucnguyen.nguyen89@gmail.com nhé.
    Trân trọng.

    ReplyDelete
  15. Nghe diễn giả francis Hùng xong khỏi muốn nghe ông Dương luôn

    ReplyDelete
  16. Phải tạo sự khác biet trong nhận thức và giảng dạy.. Thì sv nó mí thíc học và thấm vào đầu. .Tôi thíc ông này. .

    ReplyDelete
  17. Ai cũng có điểm yếu và điểm mạnh của mình. Tật và tài song hành nên mn đừng chê bai làm chi , hãy biết học hỏi 1 cách có chọn lọc tức là học cái tài và lấy cái tật để làm gương để mình k phạm phải . Ok?

    ReplyDelete
  18. Chuẩn em ạ, tự nhiên mang hướng tâm linh ra ăn nói hàm hồ

    ReplyDelete
  19. hướng tâm linh..... đúng là tào lao. Đang sống ở hành tinh nào vậy bạn?

    ReplyDelete
  20. tom lai noi thi de lam moi kho, hoc di doi voi hanh,chu ngoi ca ngay lai nhai thuyet trinh hot hay chang giai quyet duoc j







    ReplyDelete
  21. Cái tánh thiện trong con người vị thầy này hình như không có, tánh thương hình như cũng vắng bóng. Chỉ thầy kiến thức hàn lâm có, lọc lừa có, khôn lỏi có, Cái tánh nhân bản trong con người ông hơi khó nhân ra nhỉ.Tôi thầy như vậy. Có lễ bạn trên nói về hướng tâm linh là nói về tánh thiện linh của con người chăng?

    ReplyDelete
  22. Tâm linh quyết định phần người��giờ ms biết. Học thuyết mới hả . không cùng trí hướng ghét.

    ReplyDelete
  23. Toi van chua tim thay ong hoc len Tien Si khi nao? cac nghien cuu khoa hoc cung ong o dau?

    ReplyDelete
  24. Cool you write, the information is very good and interesting, I'll give you a link to my site. 먹튀폴리스

    ReplyDelete

emo-but-icon

Home item